หน้าแรก
หมวดหมู่
งานวิจัย
วิทยานิพนธ์
ค้นคว้าอิสระ
ตำราวิชาการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม
บทความ
บทเรียน
ตำรา
วารสาร
คลังภาพ
ระบบส่งวิทยานิพนธ์
เจาะลึกทษฎีบริหารธุรกิจ
บทเรียน
รายละเอียด
เจ้าของบทเรียน
สุทธยา สมสุข
รายละเอียดบทเรียน
เนื้อหา
ตอนที่ 01 ผลิตภัณฑ์
ตอนที่ 02 ราคา
ตอนที่ 03 การจัดจำหน่าย
ตอนที่ 04 การส่งเสริมการตลาด
ตอนที่ 05 การกำหนดเป้าหมาย
ตอนที่ 06 การวางแผนการตลาด
ตอนที่ 07 การวิเคราะห์คู่แข่งขัน
ตอนที่ 8 การวิเคราะห์ลูกค้า