หน้าแรก
หมวดหมู่
งานวิจัย
วิทยานิพนธ์
บทเรียน
บทความ
ระบบส่งวิทยานิพนธ์
แผนธุรกิจสำหรับธุรกิจอาหาร
บทเรียน
รายละเอียด
เจ้าของบทเรียน
เขม อภิภัทรวโรดม
รายละเอียดบทเรียน
เนื้อหา
ตอนที่ 1 การสร้างแนวคิทางธุรกิจ (Business Model)
ตอนที่ 2 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับแนวคิดการสร้างธุรกิจ
ตอนที่ 3 ปัจจัยในการสร้างและดำเนินธุรกิจ
ตอนที่ 4 บทสรุปผู้บริหาร
ตอนที่ 5 ประวัติและความเป็นมาของการก่อตั้งธุรกิจ
ตอนที่ 6 รายละเอียดของผลิตภัณฑ์/บริการ ที่จำหน่าย
ตอนที่ 7 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง
ตอนที่ 8 เทคนิคและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด(1)
ตอนที่ 9 เทคนิคและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด(2)
ตอนที่ 10 เทคนิคและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด(3)
ตอนที่ 11 แผนการบริหารจัดการ
ตอนที่ 12 แผนการตลาด
ตอนที่ 13 การกำหนดกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด
ตอนที่ 14 การแบ่งส่วนตลาด และพฤติกรรมผู้บริโภค
ตอนที่ 15 แผนการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ (กลยุทธ์การตลาด)