หน้าแรก
หมวดหมู่
งานวิจัย
วิทยานิพนธ์
บทเรียน
บทความ
ระบบส่งวิทยานิพนธ์
เจาะลึกทฤษฎีบริหารธุรกิจ
บทเรียน
รายละเอียด
เจ้าของบทเรียน
สุทธยา สมสุข
รายละเอียดบทเรียน
เนื้อหา
ตอนที่ 01 แนวคิดทางการตลาด
ตอนที่ 02 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
ตอนที่ 03 พฤติกรรมการซื้อ
ตอนที่ 04 การกำหนดตลาดเป้าหมาย
ตอนที่ 05 ส่วนประสมผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
ตอนที่ 06 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ตอนที่ 07 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ตอนที่ 08 การกำหนดราคา
ตอนที่ 09 การจัดจำหน่าย
ตอนที่ 10 การสื่อสารการตลาด 1
ตอนที่ 11 การสื่อสารการตลาด 2
ตอนที่ 12 การตลาดธุรกิจบริการ
ตอนที่ 13 กลยุทธ์การแข่งขัน
ตอนที่ 14 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคา
ตอนที่ 15 กลยุทธ์การจัดจำหน่าย
ตอนที่ 16 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด
ตอนที่ 17 การวิจัยการตลาด