logo rmutp digital knowledge logo rmutp digital knowledge
  • หน้าแรก
  • หมวดหมู่
    • งานวิจัย
    • วิทยานิพนธ์
    • ค้นคว้าอิสระ
    • ตำราวิชาการ
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
    • สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม
    • บทความ
    • บทเรียน
    • ตำรา
    • วารสาร
    • คลังภาพ
  • ระบบส่งวิทยานิพนธ์
logo rmutp digital knowledge logo rmutp digital knowledge

หลักการตลาด

  1. บทเรียน
  2. รายละเอียด
เจ้าของบทเรียน กำพร สุวรรณฉิม

รายละเอียดบทเรียน

เนื้อหา

ตอนที่ 01 บทบาทและความสำคัญของการตลาด

ตอนที่ 02 แนวคิดการบริหารการตลาด

ตอนที่ 03 ตลาดเป้าหมาย

ตอนที่ 04 พฤติกรรมการซื้อ

ตอนที่ 05 ผลิตภัณฑ์

ตอนที่ 06 การบรรจุภัณฑ์

ตอนที่ 07 การพัฒนาผลิตภัณฑ์

ตอนที่ 08 การจัดจำหน่าย

ตอนที่ 09 การกำหนดราคา

ตอนที่ 10 การส่งเสริมการตลาด

ตอนที่ 11 ข้อมูลการตลาด

ตอนที่ 12 การตลาดกับงานบริการ

ตอนที่ 13 การตลาดแบบขายตรง

ตอนที่ 14 การตลาดระหว่างประเทศ

ตอนที่ 15 จริยธรรมทางการตลาด

ตอนที่ 16 กรณีศึกษา : การตลาดและวิจัยการตลาด 1

ตอนที่ 17 กรณีศึกษา : การตลาดและวิจัยการตลาด 2

เบอร์โทรติดต่อ

02-665-3777

Data Knowledge Warehouse

ที่อยู่ติดต่อ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
399 ถ.สามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300

Contact us

software@rmutp.ac.th
Follow me

socially connect

RMUTP