หน้าแรก
หมวดหมู่
งานวิจัย
วิทยานิพนธ์
บทเรียน
บทความ
ระบบส่งวิทยานิพนธ์
หลักการตลาด
บทเรียน
รายละเอียด
เจ้าของบทเรียน
กำพร สุวรรณฉิม
รายละเอียดบทเรียน
เนื้อหา
ตอนที่ 01 บทบาทและความสำคัญของการตลาด
ตอนที่ 02 แนวคิดการบริหารการตลาด
ตอนที่ 03 ตลาดเป้าหมาย
ตอนที่ 04 พฤติกรรมการซื้อ
ตอนที่ 05 ผลิตภัณฑ์
ตอนที่ 06 การบรรจุภัณฑ์
ตอนที่ 07 การพัฒนาผลิตภัณฑ์
ตอนที่ 08 การจัดจำหน่าย
ตอนที่ 09 การกำหนดราคา
ตอนที่ 10 การส่งเสริมการตลาด
ตอนที่ 11 ข้อมูลการตลาด
ตอนที่ 12 การตลาดกับงานบริการ
ตอนที่ 13 การตลาดแบบขายตรง
ตอนที่ 14 การตลาดระหว่างประเทศ
ตอนที่ 15 จริยธรรมทางการตลาด
ตอนที่ 16 กรณีศึกษา : การตลาดและวิจัยการตลาด 1
ตอนที่ 17 กรณีศึกษา : การตลาดและวิจัยการตลาด 2