หน้าแรก
หมวดหมู่
งานวิจัย
วิทยานิพนธ์
ค้นคว้าอิสระ
ตำราวิชาการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม
บทความ
บทเรียน
ตำรา
วารสาร
คลังภาพ
ระบบส่งวิทยานิพนธ์
หน้าแรก
หมวดหมู่
งานวิจัย
วิทยานิพนธ์
ค้นคว้าอิสระ
ตำราวิชาการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม
บทความ
บทเรียน
ตำรา
วารสาร
คลังภาพ
ระบบส่งวิทยานิพนธ์
การตลาดบริการ
บทเรียน
รายละเอียด
เจ้าของบทเรียน
กำพร สุวรรณฉิม
รายละเอียดบทเรียน
เนื้อหา
ตอนที่ 1 การตลาดบริการ
ตอนที่ 2 พฤติกรรมลูกค้าตลาดบริการ
ตอนที่ 3 กลยุทธ์การเลือกตลาด
ตอนที่ 4 องค์ประกอบของการตลาดบริการ
ตอนที่ 5 องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์บริการ
ตอนที่ 6 การสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการ
ตอนที่ 7 การตั้งราคาบริการ
ตอนที่ 8 กระบวนการตั้งราคาบริการ
ตอนที่ 9 การส่งมอบบริการสำหรับธุรกิจบริการ
ตอนที่ 10 การส่งเสริมและการติดต่อสื่อสารทางการตลาด
ตอนที่ 11 การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า
ตอนที่ 12 การจัดการประสิทธิภาพและคุณภาพ
ตอนที่ 13 การสร้างตราผลิตภัณฑ์
ตอนที่ 14 การตลาดสัมพันธภาพ
ตอนที่ 15 การบริหารแถวคอย
ตอนที่ 16 การบริหารอุปสงค์และศักยภาพการบริการ
ตอนที่ 17 กรณีศึกษา การตลาดบริการ