หน้าแรก
หมวดหมู่
งานวิจัย
วิทยานิพนธ์
บทเรียน
บทความ
ระบบส่งวิทยานิพนธ์
การตลาดบริการ
บทเรียน
รายละเอียด
เจ้าของบทเรียน
กำพร สุวรรณฉิม
รายละเอียดบทเรียน
เนื้อหา
ตอนที่ 1 การตลาดบริการ
ตอนที่ 2 พฤติกรรมลูกค้าตลาดบริการ
ตอนที่ 3 กลยุทธ์การเลือกตลาด
ตอนที่ 4 องค์ประกอบของการตลาดบริการ
ตอนที่ 5 องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์บริการ
ตอนที่ 6 การสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการ
ตอนที่ 7 การตั้งราคาบริการ
ตอนที่ 8 กระบวนการตั้งราคาบริการ
ตอนที่ 9 การส่งมอบบริการสำหรับธุรกิจบริการ
ตอนที่ 10 การส่งเสริมและการติดต่อสื่อสารทางการตลาด
ตอนที่ 11 การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า
ตอนที่ 12 การจัดการประสิทธิภาพและคุณภาพ
ตอนที่ 13 การสร้างตราผลิตภัณฑ์
ตอนที่ 14 การตลาดสัมพันธภาพ
ตอนที่ 15 การบริหารแถวคอย
ตอนที่ 16 การบริหารอุปสงค์และศักยภาพการบริการ
ตอนที่ 17 กรณีศึกษา การตลาดบริการ