ภาพปกงานวิจัย คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร
เจ้าของค้นคว้าอิสระ พรสวรรค์ หมั่นจิตร
หมวดหมู่ บริหารธรุกิจ
Subject โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ กลุ่มสนทนาออนไลน์ ความพอใจของผู้บริโภค
ปีที่ตีพิมพ์ 2566
เอกสารประกอบ ดาวน์โหลด
จำนวนเข้าชม 6

งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ที่เคยใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 414 ตัวอย่างเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม วิเคราะห์โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานและสถิติเชิงอนุมาน การวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณ (Multiple Regression) ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลไม่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร และคุณภาพการให้บริการในภาพรวมส่งผลต่อความภักดีในภาพรวมได้ 62.3% ถือว่าอยู่ในระดับสูง คุณภาพการให้บริการเฉพาะความน่าเชื่อถือที่มีความสัมพันธ์ในทิศทางตรงข้ามต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grabในเขตกรุงเทพมหานคร

APA

พรสวรรค์ หมั่นจิตร. ( 2566 ). คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร.

Chicago

พรสวรรค์ หมั่นจิตร. คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร. กรุงเทพมหานคร: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2566.

MLA

พรสวรรค์ หมั่นจิตร. คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2566.

Vancouver

พรสวรรค์ หมั่นจิตร. คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร; 2566.