ภาพปกงานคู่มือการปฏิบัติงาน คู่มือปฏิบัติงาน การจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษานอกชั้นเรียน
เจ้าของคู่มือการปฏิบัติงาน ธีรพล ชมชื่น
หมวดหมู่ การจัดการองค์การ
วันที่ตีพิมพ์ 2565
จำนวนเข้าชม 3

งานกิจกรรมนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา มีบทบาทสำคัญในการพัฒนานักศึกษาให้มีคุณสมบัติตรงตามอัตลักษณ์บัณฑิตของมหาวิทยาลัย คือ บัณฑิตนักปฏิบัติ ใฝ่รู้ สู้งาน เชี่ยวชาญเทคโนโลยี มีคุณธรรม และสอดคล้องกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ(Thai Qualifications Framework for Higher Education) หรือ TQF ที่ใช้เป็นกรอบมาตรฐานคุณภาพให้กับสถาบันอุดมศึกษาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาหรือปรับปรุงหลักสูตรการจัดการเรียนการสอนและพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาให้สามารถผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพซึ่งได้กำหนดคุณภาพบัณฑิตให้ครอบคลุมอย่างน้อย 5 ด้าน ได้แก่ 1.ด้านคุณธรรมจริยธรรม 2.ด้านความรู้ 3.ด้านทักษะทางปัญญา 4.ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ 5.ด้านการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ผ่านกระบวนการของการจัดกิจกรรมนักศึกษาโดยเฉพาะกิจกรรมพัฒนานักศึกษานอกชั้นเรียน มหาวิทยาลัยจึงมีความจำเป็นในการกำหนดการเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการของนักศึกษา เพื่อให้การจัดการศึกษามีความ ครอบคลุมในการผลิตบัณฑิตให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ต่อไป

APA

ธีรพล ชมชื่น. ( 2565 ). คู่มือปฏิบัติงาน การจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษานอกชั้นเรียน. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร.

Chicago

ธีรพล ชมชื่น. คู่มือปฏิบัติงาน การจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษานอกชั้นเรียน. กรุงเทพมหานคร: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2565.

MLA

ธีรพล ชมชื่น. คู่มือปฏิบัติงาน การจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษานอกชั้นเรียน. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2565.

Vancouver

ธีรพล ชมชื่น. คู่มือปฏิบัติงาน การจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษานอกชั้นเรียน. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร; 2565.